అపుడపుడూ ఎక్కడికైనా వెళ్లి రావడానికి ఒక చోటుండాలి,ఊరుండాలి,కనీసం ఒక్క మనిషైనా మిగిలుండాలి !

1 Aug 2011

చిరిగిన కాగితం

చిరిగిన కాగితంలో నేనున్నాను 
నన్ను చదవకుండా పారేయకండి!

చదవదగిన వాక్యాన్నే నేను 
వాక్యమవడం కోసమే నేను బాషలోకి వచ్చాను.

ఇంటిచూరులో గూడుపెట్టుకునేందుకు 
పుల్లల్ని ఏరుకునే పిచ్చుకలా 
నేను అనుభవాలతో మీకోసం ఇలా 
వాక్యపుగూడులా మీ ముందు ఉన్నాను.
నన్ను చూడనైనా  చూడకుండా ,తాకనైనా తాకకుండా 
వెళ్ళబోకండి..!
అక్షరాన్నో,అక్షరంలా తలకెత్తుకున్న అనుభవాన్నో 
కొండలమీంచి దొర్లుతూ వచ్చి 
ఈ భూమిని తాకిన శిలనో ,
శిలలోంచి పలకని శిల్పాన్నో ,
నాఊరి గొంతునో,  
పొలంలో చిగిర్చేందుకు యత్నిస్తున్న కందిమొట్టునో,
ముడుచుకుపోయి చెట్టునుండి రాలి నిరీక్షిస్తున్న పండునో 
ఏమో,
నేనుమాత్రం నాలానే అక్షరంలోంచి తలెత్తి చూస్తున్నాను.

ఒకసారి నావైపు చూసిపొండి..!
చిరిగిన కాగితాల్లోనే 
నిజమైన నా జీవితం ఎదురుచూస్తోంది...

#*#
2 . 2 .2002

6 comments:

  1. చాలా బావుంది యాకూబ్ గారూ !

    ReplyDelete
  2. ఇంటిచూరులో గూడుపెట్టుకునేందుకు
    పుల్లల్ని ఏరుకునే పిచ్చుకలా
    నేను అనుభవాలతో మీకోసం ఇలా
    వాక్యపుగూడులా మీ ముందు ఉన్నాను

    baagundi, yakub!

    ReplyDelete
  3. okkasaari mimmalni choosi vadili polemu sir adantha sulabham kaadu mee kavithvam katti padesthundi.....love j

    ReplyDelete
  4. మిత్రమా యాకుబ్ కవి రత్నమా కవిత చిలికించిన తీరు అద్భుతం.

    ReplyDelete
  5. Chirigina kaagitam is an excellent poem. k.venkata rama krishna

    ReplyDelete

ఇటు కూడా ఓ లుక్కేయండి

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...